Tải FREE sách 60 Essays For IELTS 7.0 PDF có tiếng Việt

Tải FREE sách 60 Essays For IELTS 7.0 PDF có tiếng Việt

Tải FREE sách 60 Essays For IELTS 7.0 PDF có tiếng Việt là một trong những đáng đọc và tham khảo. Hiện Tải FREE sách 60 Essays For IELTS 7.0 PDF có tiếng Việt đang được SkyLead chia sẻ miễn phí dưới dạng file PDF.

=> Nhấn nút Tải PDF ngay ở bên dưới để tải Tải FREE sách 60 Essays For IELTS 7.0 PDF có tiếng Việt về máy của bạn nhé!

Mô tả sách / Tài liệu

Để giúp bạn có cái nhìn sơ lược và làm quen trước với nội dung, đội ngũ biên tập của chúng tôi đã trích dẫn một phần nhỏ từ cuốn sách ngay bên dưới. Nếu bạn muốn đọc toàn bộ tác phẩm này, hãy nhấp vào nút “Tải PDF ngay” ở phía trên để tải về bản tiếng Việt đầy đủ hoàn toàn miễn phí nhé!

01 – ĐỀ 1

60 ESSAYS FOR IELTS 7.0+ 16 17

Some people believe that children’s leisure activities must be educational, otherwise they are a complete waste of time.
To what extent do you agree or disagree?
Một số người tin rằng hoạt động giải trí của trẻ phải mang tính giáo dục, nếu không sẽ hoàn toàn là lãng phí thời gian.
Bạn đồng ý hay không đồng ý?

P1 – ĐỘNG NÃO

01
P2 – DÀN Ý
TO WHAT EXTENT DO YOU AGREE OR DISAGREE

60 ESSAYS FOR IELTS 7.0+ 18 19

OUTLINE

INTRODUCTION
When children play, if educational purposes were excluded, it would be totally a waste of time.
_ I do not totally agree.
_ I believe recreational time should be fun and relaxation => educational lessons would follow suit.

BODY 1
30% agree: It would be perfect if educational intention were embedded in children’s activities.
Using instructive toys => instruct, stimulate intellect, emotional, physical development, teach children life skills.
(Examples:
(1) Playing with dolls => taking care of living babies;
(2) Miniature dishes => managing households;
(3) Toy soldiers => enacting a siege.)

BODY 2
70% believe: Whatever children find interesting to play with do educate them – with or without adults’ supervision and initial aims.
Not all parents have
(1) Time to observe children when they play;
(2) Enough money to buy educational toys like LEGO.
=> Poor children play with just a blanket, but still can enhance their imagination, and become good people by acting as supermen to save the world.

CONCLUSION
Intentionally or inadvertently, children would learn something new after playing and it is definitely not a waste of time.

P3 – BÀI MẪU TIẾNG ANH

60 ESSAYS FOR IELTS 7.0+ 18 19

01 – ĐỀ 1

Some people hold the view that when children play, it would be totally a waste of time if educational purposes were excluded. However, I do not completely concur with the idea because I believe the most crucial part of recreational time should be fun and relaxation; then any educational lessons would automatically follow suit.

To a certain extent, I accept that it would be perfect if an educational intention were explicitly embedded in the activities children do in their free time, especially with toys. In fact, there has been a plethora of instructive ones designed to instruct, stimulate intellect and emotional or physical development or simply teach them a particular life skill. For example, playing with dolls allows children to learn how to take care of living babies or similarly, molded miniature dishes and toy soldiers enable children to mimic adults’ activities like managing a household or enacting a siege.

Notwithstanding, I strongly believe that whatever objects or activities children find interesting to play with do educate them in some respect, even without either adults’ supervision or their initial aims. Intrinsically, not all parents have enough time to observe the whole process of their children’s play time nor can they afford expensive educational toys like LEGO for their children. Actually, when impoverished children play with just a wrinkled dirty blanket, they can still enhance their imagination by acting as supermen who save the world.

In conclusion, it seems to me that there are lessons inside each activity children do in their leisure time. Therefore, intentionally or inadvertently, they would learn something new after playing and this is certainly not a waste of time at all.

(276 words)
Some people believe that children’s leisure activities must be educational, otherwise they are a complete waste of time.
To what extent do you agree or disagree?

P4 – TỪ VỰNG
01 TO WHAT EXTENT DO YOU AGREE OR DISAGREE

60 ESSAYS FOR IELTS 7.0+ 20 21

  1. hold the view that : có quan điểm là
  2. even (adv) : thậm chí / ngay cả khi
  3. totally = completely (adv) : hoàn toàn
  4. waste of time : tốn/ lãng phí thời gian
  5. educational ( adj) : có tính giáo dục
  6. purpose (n) : mục đích
  7. be excluded (v) : bị loại trừ
  8. However (conj) : Tuy nhiên = Notwithstanding
  9. concur with the idea = agree with the idea : đồng ý với quan điểm này
  10. the most + tính từ : nhất
  11. crucial (adj) : quan trọng = vital = important
  12. part (n) : phần
  13. recreational time : thời gian giải trí
  14. fun and relaxation : vui vẻ và thoải mái
  15. automatically (adv) : tự động
  16. follow suit : theo sau
  17. To a certain extent : Trong một chừng mực nào đó
  18. accept (v) : chấp nhận
  19. perfect (adj) : tuyệt / hoàn hảo
  20. intention (n) : ý định
  21. explicitly (adv) : rõ ràng
  22. be embedded (v) : được lồng ghép
  23. activity (n) : hoạt động
  24. free time = leisure time : thời gian rảnh
  25. especially (adv) : đặc biệt
  26. toy (n) : đồ chơi
  27. In fact (conj) : Thật vậy, thật ra
  28. There is / There are/ There have been / There has been : Có
  29. a plethora of : một lượng lớn / vô số
  30. instructive ones : đồ chơi mang tính xây dựng
  31. instructive ones (which were) designed : đồ chơi mà được thiết kế
  32. instruct (v) : hướng dẫn
  33. stimulate intellect : kích thích trí thông minh
  34. emotional (adj) : (thuộc) cảm xúc
  35. physical (adj) : (thuộc) thể chất
  36. development (n) : sự phát triển
  37. simply (adv) : đơn giản là
  38. particular (adj) : đặc biệt
  39. life skill : kĩ năng sống
  40. For example : ví dụ như
  41. doll (n) : búp bê
  42. allow + O + to V1 : cho phép ai làm việc gì đó
  43. take care of : chăm sóc
  44. living baby : em bé thật
  45. similarly (adv) : tương tự
  46. molded miniature dishes : đồ chơi đồ hàng
  47. soldier : người lính / quân nhân
  48. enable + O + to V1 : làm cho có thể
  49. mimic (v) : bắt chước
  50. adults’ activities : những hoạt động của người lớn
  51. like (pre/conj) : như là
  52. manage a household : quản lý nhà cửa
  53. enact a siege : thiết lập một đợt bao vây
  54. strongly believe : rất tin rằng
  55. whatever (pron) : bất cứ gì
  56. object (n) : đồ vật / vật thể
  57. do / does + V1 : nhấn mạnh
  58. respect (n) : khía cạnh
  59. without (prep) : mà không / không có
  60. adults’ supervision : sự giám sát của người lớn
  61. initial (adj) : ban đầu
  62. aim (n) : mục đích
  63. Intrinsically (adv) : Về mặt cơ bản
  64. enough.. to.. : đủ …. để …
  65. observe (v) : quan sát
  66. the whole process : toàn bộ quá trình
  67. nor + V + S : hoặc …. cũng không …
  68. afford (v) : có đủ khả năng
  69. Actually (conj) : thật vậy
  70. impoverished children : trẻ em nghèo khó
  71. wrinkled dirty blanket : cái mền dơ dáy nhăn nheo
  72. enhance their imagination : phát huy trí tưởng tượng
  73. In conclusion : Kết luận
  74. it seems to me that : dường như đối với tôi
  75. Therefore / Thus / Hence : Vì vậy / vậy nên / cho nên
  76. intentionally (adv) : cố ý
  77. inadvertently (adv) : vô tình
  78. certainly (adv) : chắc chắn

P5 – BÀI DỊCH MẪU

Một số người tin rằng hoạt động giải trí của trẻ phải mang tính giáo dục, nếu không sẽ hoàn toàn là lãng phí thời gian.
Bạn đồng ý hay không đồng ý?

Một số người có quan điểm là khi trẻ chơi, sẽ thật là lãng phí thời gian nếu mục đích giáo dục bị loại trừ. Tuy nhiên, tôi không hoàn toàn đồng ý với quan điểm trên vì tôi tin rằng phần quan trọng nhất của thời gian giải trí nên là vui vẻ và thoải mái; rồi những bài học giáo dục sẽ tự động theo sau.

Trong một chừng mực nào đó, tôi thừa nhận là sẽ thật tuyệt nếu ý định giáo dục được lồng ghép rõ ràng vào những hoạt động trẻ chơi trong thời gian rảnh, đặc biệt là thông qua đồ chơi. Thật vậy, đã có vô số những món đồ chơi mang tính hướng dẫn được thiết kế để dẫn dắt, kích thích sự phát triển trí thông minh, thể chất hoặc cảm xúc hoặc đơn giản để dạy trẻ một kỹ năng sống đặc biệt nào đó. Ví dụ như, chơi với búp bê giúp trẻ biết cách chăm sóc em bé hoặc tương tự, đồ chơi đồ hàng và lính đồ chơi giúp trẻ bắt chước những hoạt động của người lớn như quản lý nhà cửa hoặc thiết lập một đợt bao vây.

Tuy nhiên, tôi rất tin là bất kỳ đồ vật hoặc hoạt động nào trẻ thấy thú vị khi chơi đều giáo dục chúng ở một khía cạnh nào đó, thậm chí khi không có sự giám sát của người lớn hoặc không có mục đích giáo dục ban đầu của họ.